Tham khảo chi phí đi Phú Quốc cho 2 người mới nhất 2021
0987.2345.24

Tham khảo chi phí đi Phú Quốc cho 2 người mới nhất 2021

Đảo Phú Quốc còn được gọi là Đảo Ngọc, nằm ở phía Tây Nam của Việt Nam trong vịnh Thái Lan, cách bờ biển Campuchia chỉ 15 km. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến đi đến Phú Quốc, những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn cân đối chi phí đi Phú Quốc cho 2 người, chuẩn bị cho một kỳ nghỉ hoàn hảo trên hòn đảo nhiệt đới ngoạn mục này.

Đặt trọn gói combo du lịch Phú Quốc tiết kiệm chi phí lên đến 20% cho chuyến nghỉ dưỡng Phú Quốc của 2 bạn.

Luôn có một thiên đường như thế này tại Phú Quốc cho các cặp đôi yêu nhau

Chi phí di chuyển đến Phú Quốc

Thông thường, điểm xuất phát của hầu hết mọi du khách đều bắt đầu từ TP.HCM hoặc Hà Nội. Hiện nay có 4 hãng hàng không nội địa khai thác đường bay thẳng từ Hà Nội/ TP.HCM tới Phú Quốc là Vietjet Air (khoảng 5 chuyến/ngày), Vietnam Airlines (khoảng 4 chuyến/ngày), Pacific Airlines (1 chuyến/ngày), và Bamboo Airways (1 chuyến/ngày). Giá vé trung bình cho chặng bay này rơi vào khoảng 1.000.000 – 2.000.000 VND/chiều. Thời gian bay từ Hà Nội – Phú Quốc khoảng 2 giờ 10 phút; TP.HCM – Phú Quốc khoảng 45 phút.

Lưu ý khi đi máy bay đến Phú Quốc giá vé sẽ thay đổi phụ thuộc vào thời điểm đặt vé. Thông thường nếu đặt quá sát ngày bay thì giá vé sẽ cao hơn rất nhiều so với đặt trước từ 2 đển 3 tuần.

Để đi tàu cao tốc đến Phú Quốc thì bạn phải khởi hành từ một trong 4 nơi là Hà Tiên Kiên Giang; Rạch Giá Kiên Giang; Nam Du Kiên Giang hoặc Sông Đốc Cà Mau. Bạn có thể lựa chọn tàu Phú Quốc Express (5 sao) hoặc tàu SuperDong để ra đảo. Giá vé tàu sẽ phụ thuộc vào mỗi chặng, độ tuổi cũng như loại vé (vé tiêu chuẩn hoặc vé VIP). Giá vé đi tàu cao tốc từ cảng Rạch Giá đến Phú Quốc khoảng 330.000 đồng/ người lớn và 280.000 đồng/ trẻ em và có phụ thu thêm xe máy (nếu có).

Đến Phú Quốc nhất định phải trải nghiệm tour cano 5 đảo Phú Quốc

Check-in những hòn đảo nhỏ đẹp nhất Nam Đảo Phú Quốc

Chi phí di chuyển ở Phú Quốc cho 2 người

Là một quần đảo ít dân cư nằm lặng lẽ nằm trong vịnh Thái Lan, Phú Quốc thực sự là một thiên đường của vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ trong trẻo kết hợp với sự sang trọng, hiện đại từ các hoạt động khai thác du lịch của con người. Cùng đường bờ biển nguyên sơ khiến nơi đây trở thành điểm đến nghỉ dưỡng hàng đầu cho những người thích khám phá, du ngoạn. Đến với Phú Quốc, du khách có nhiều gợi ý về phương tiện di chuyển như: xe máy, xe bus, taxi…

  • Thuê xe máy: giá từ 120.000đ – 180.0000đ/ ngày/xe số và 150.000đ – 200.000đ/ngày/ xe ga, không bao gồm xăng.
  • Thuê ô tô: chủ xe sẽ tính theo hướng tham quan mà bạn sẽ đến như Nam Đảo, Bắc Đảo hay Đông Đảo. Cụ thể như thuê xe 7 chỗ đi Đông đảo Phú Quốc là 700,000đ/ 1 xe, Nam đảo Phú Quốc là 800,000đ/ 1 xe, đi Bắc đảo 900,000đ/ 1 xe. Ngoài ra những đoàn đông có thể lựa chọn xe 16 chỗ, 29 chỗ, 35 chỗ, 45 chỗ.
  • Thuê taxi: giá tương đương với giá xe ở đất liền. Vì vậy, bạn nên cân nhắc gọi xe khi di chuyển ở những địa điểm có khoảng cách quá xa.
  • Thuê xe đạp: giá thuê trung bình giao động trong khoảng 100.000đ/ngày, xe đạp đôi và xe đạp địa hình là 150.000đ/ ngày. Nếu thuê theo giờ thì là 20,000đ/ 1 giờ.
  • Đi xe buýt: Giá vé các tuyến dao động từ 20.000đ đến 50.000đ.

Có thể bạn quan tâm tour cano 4 đảo Phú Quốc

Lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc của 2 bạn tại Phú Quốc

Chi phí đi Phú Quốc cho 2 người

Những chi phí bạn cần chuẩn bị cho một chuyến du lịch Phú Quốc bao gồm: phí di chuyển đến Phú Quốc, chi phí đi lại, nghỉ dưỡng, ăn uống, mua sắm, chi phí tour (nếu có) và các chi phí phát sinh khác. Cụ thể như sau:

* Chi phí du lịch tự túc
Bao gồm chi phí ở khách sạn, chi phí ăn uống, tham quan tự do và chi phí tham quan Vinwonders-safari có giá từ 2tr – 3tr/ người (3N2Đ) ( tùy vào khách sạn mà bạn lựa chọn 3* 4* 5*, giá trên chỉ gồm giá phòng chưa tính các chi phí đi lại, ăn uống, vui chơi). Trong đó, giá vé vào cửa ở Safari – vườn thú lớn nhất Việt Nam là 500k/người. Nếu muốn đi kết hợp Vinpearl Land và Safari trong một ngày thì có loại combo rẻ hơn là 850k/người lớn và 750k/trẻ em.
Tùy vào sở thích và điều kiện, du khách có thể lựa chọn nghỉ ngơi ở khách sạn, homestay hoặc resort ở thị trấn Dương Đông, khu Cửa Lấp, khu Hàm Ninh, khu Cửa Cạn, khu Vinpearl hoặc khu cảng An Thới. Nếu tham quan khám phá các hòn đảo ở cảng An Thới, bạn sẽ phải thuê cano với giá khoảng 350k-500k/người,

* Chi phí nghỉ dưỡng + tour 5 đảo
Chi phí nghỉ dưỡng tự túc kết hợp đi tour 5 đảo Phú Quốc là lựa chọn phù hợp nhất nếu như bạn vẫn đang đau đầu suy nghĩ lịch trình cho chính mình. Lựa chọn nghỉ dưỡng kết hợp tour 5 đảo, bạn không cần phải lo lắng về điều đó. Trải nghiệm tour 5 đảo đưa bạn đến miền thiên nhiên trong trẻo của biển xanh và cát trắng tại Hòn Móng Tay, Hòn Gầm Ghì, Hòn Mây Rút Trong, Hòn Mây Rút Ngoài, Hòn Thơm. Khám phá rạn san hô tuyệt đẹp tại Hòn Dăm Ngang và tham quan bè cá, ăn trưa tại nhà hàng nổi trên biển.

  • Thời gian: 1 ngày
  • Chi phí tour: 970.000vnđ
  • Lưu ý: giá tour 5 đảo chưa bao gồm vé máy bay, giá vé máy bay tùy thuộc vào thời gian đi sẽ có mức giá khác nhau, các chi phí khác nếu có (taxi hoặc thuê xe máy…)
Trải nghiệm tour 5 đảo Phú Quốc cùng Funny Trip

Để biết thêm thông tin và được tư vấn cụ thể về các điểm du lịch Phú Quốc, bạn liên hệ 0987234524 hoặc inbox về fanpage Funny Trip Phú Quốc để được giải đáp.

5/5 - (1 bình chọn)