Mùa giáng sinh an lành với top 3 điểm vui chơi Noel ở Phú Quốc hấp dẫn
0987.2345.24

Mùa giáng sinh an lành với top 3 điểm vui chơi Noel ở Phú Quốc hấp dẫn

Một mùa Giáng Sinh an lành đang về, cùng với tiết trời đương độ mát mẻ trong lành thì đây là thời điểm thích hợp nhất để lên kế hoạch cho những chuyến đi. Phú Quốc – Điểm nghỉ dưỡng chưa bao giờ ngừng hot hứa hẹn sẽ là nơi dừng chân lý tưởng cho mùa Giáng Sinh này. Funny sẽ gợi ý cho bạn 3 địa điểm vui chơi noel ở Phú Quốc đang rất được lòng các bạn trẻ.

Khám phá Phú Quốc với combo du lịch Phú Quốc trọn gói giá rẻ

Phú Quốc có nhiều điểm vui chơi hấp dẫn.

Phú Quốc mùa Giáng Sinh có gì?

Vào những dịp Lễ, Phú Quốc là một trong những điểm đến được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Điểm đến này phù hợp cho những chuyến du lịch ngắn ngày 3 ngày 2 đêm hoặc tour 2 ngày 1 đêm. Chi phí hợp lý, nhiều hình thức di chuyển ra đảo (bằng máy bay hoặc bằng tàu, cano) nên càng thu hút nhiều du khách.

Vào những ngày cuối năm, Phú Quốc không còn những cơn mưa bất chợt, tiết trời đẹp và trong xanh, ấm áp ban ngày và se lạnh về đêm. Vì thế, Phú Quốc hiển nhiên trở thành điểm đến lý tưởng để du lịch cuối năm, đặc biệt là khi dịp Giáng Sinh đang gần kề.

Đến Phú Quốc nhất định phải đi tour cano 5 đảo Phú Quốc

Nơi thư giãn lý tưởng với những bãi biển cực đẹp

Top các địa điểm vui chơi noel ở Phú Quốc

Du lịch Phú Quốc mang đến cho du khách nhiều điểm vui chơi hấp dẫn dịp Giáng Sinh. Từ các quán cà phê ven biển hay nhà hàng sang trọng, từ các nhà thờ… Tất cả những địa điểm vui chơi Noel ở Phú Quốc hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một mùa Giáng Sinh an lành, ấm áp.

Nhà thờ Dương Đông Phú Quốc

Noel Phú Quốc chắc chắn không thể bỏ lỡ nhà thờ Dương Đông. Đây là địa điểm vui chơi Noel ở Phú Quốc luôn thu hút người địa phương cũng như khách du lịch ghé tới. Nhà thờ cách trung tâm Dương Đông khoảng 2km. Đây là nơi sinh hoạt tôn giáo của người địa phương từ bao đời nay. Nhà thờ sở hữu lối kiến trúc độc đáo, nổi bật với tone trắng thanh lịch, nhẹ nhàng.

Nếu có dịp du lịch Phú Quốc vào mùa Giáng Sinh, du khách có thể cân nhắc ghé thăm nhà thờ Dương Đông để check-in. Nhà thờ được trang trí lung linh những ánh đèn, cây thông Noel và hang đá cũng được trang hoàng lộng lẫy. Hòa vào không khí sôi động mùa Noel ở nhà thờ Dương Đông sẽ mang đến cho bạn nhiều cảm xúc khó quên.

Có thể bạn quan tâm tour cano 4 đảo Phú Quốc

Nhà thờ Dương Đông đêm Giáng Sinh.

Nhà thờ An Thới Phú Quốc

Cùng với nhà thờ Dương Đông thì nhà thờ An Thới cũng là địa điểm vui chơi Noel ở Phú Quốc nổi tiếng được nhiều người yêu thích. So với nhà thờ Dương Đông thì nhà thờ An Thới lại sở hữu kiến trúc đơn giản hơn nhưng vẫn không kém phần nổi bật, đặc biệt là trong dịp Giáng Sinh về. Người dân địa phương vẫn hay gọi nhà thờ An Thới với tên gọi là nhà thờ Hưng Văn.

Vào dịp Giáng Sinh, nhà thờ sẽ được trang trí lung linh và tập trung rất nhiều người dân địa phương cũng như khách du lịch ghé thăm. Từng góc nhỏ tại nhà thờ hứa hẹn sẽ là góc sống ảo siêu chất mùa Giáng sinh năm nay ở Phú Quốc đó. Bên cạnh đó, tại gần khu vực Nhà thờ cũng có những quầy đồ ăn nhanh, đặc sản với những món ăn vặt nổi tiếng rất đáng để bạn thưởng thức qua.

Nhà thờ An Thới thường ngày.

Các quán bar ven biển và các câu lạc bộ đêm

Hòa chung không khí dịp Giáng Sinh thì các các quán bar ven biển và các câu lạc bộ đêm cũng là tụ điểm thích hợp cho mùa Giáng Sinh an lành ở Phú Quốc. Trong đó các quán bar bãi biển là tụ điểm vui chơi hấp dẫn về đêm thu hút nhiều giới trẻ. Không khí sôi động náo nhiệt, âm nhạc bùng nổ và thưởng thức những món đồ uống ngon tại bãi biển sẽ giúp bạn một một đêm Noel đáng nhớ ở Phú Quốc.
Một số quán bar bãi biển bạn có thể tham khảo như: Rainbow Bar (Bãi Dài), Coco Bar tại Charm Resort, Bittersweet Hidden Cocktail Bar Phú Quốc

Hidden Cocktail Bar thu hút được nhiều du khách.

Nếu như Giáng Sinh năm nay, bạn đang có ý định rủ bạn bè hoặc người yêu đi chơi thì Phú Quốc là một gợi ý không tồi. Hy vọng với những địa điểm vui chơi Noel ở Phú QuốcFunny mang đến cho bạn trong bài viết này sẽ giúp bạn có thêm nhiều gợi ý cho chuyến du lịch sắp tới nhé.

Để biết thêm thông tin và được tư vấn cụ thể về các điểm du lịch Phú Quốc, bạn liên hệ 0949010101 hoặc có thể inbox về fanpage Funny Trip Phú Quốc để được giải đáp.

5/5 - (1 bình chọn)